Điện thoại: 028-37 313 563 - Hotline : 1800 8059

Nhà máy : 30 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP.HCM

ĐẢNG ỦY KHỐI ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC CHI BỘ CÔNG TY CỔ PHẦN VIETTRONICS THỦ ĐỨC

Ngày 07/02/2023, Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương tại Thành phố Hồ Chí Minh gồm các đồng chí: Lê Thị Hồng Nga - Bí thư Đảng ủy Khối, Võ Văn Yên - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối và đại diện lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, Ủy ban Kiểm tra, Văn phòng Đảng ủy Khối đến thăm và làm việc Chi bộ Công ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức (VTD).

Công ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức (VTD) tiền thân là Xí Nghiệp National được thành lập năm 1971 giữa Tập đoàn Matsushita Electric Industrial Co., Ltd (Japan) và Doanh nhân Nguyễn Thành Nam. Năm 1977 được nhà nước Quốc hữu hóa đổi tên là Xí Nghiệp Việt Nam National, trải qua chặng đường dài 45 năm Công ty đã nhiều lần đổi tên gọi và cho đến hôm nay với tên gọi là Công ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức.

Trong buổi làm việc Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương cũng đã tham quan và cùng tim hiểu về lịch sử hình thành cũng như quá trình phát triển Viettronics Thủ Đức với bề dày lịch sử 52 năm, Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công Thương cũng đã được tham quan nhà máy sản xuất, tìm hiểu rõ hơn về quá trình sản xuất ra các sản phẩm làm nên thương hiệu tên tuổi Viettronics Thủ Đức.

Trong lĩnh vực điện tử, Viettronics Thủ Đức là thương hiệu Việt đang phủ sóng toàn quốc mạnh mẽ, thu hút đông đảo sự chú ý của người tiêu dùng, với sự đa dạng sản phẩm về điện - điện tử.

Trụ sở công ty tại số 30 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh (Website http://www.vtd.net.vn)

Đồng chí Lê Thị Hồng Nga, Bí thư Đảng ủy Khối đến thăm xưởng lắp ráp của VTD.

Qua nghe báo cáo tình hình sản xuất kinh doanh, công tác xây dựng Đảng và những khó khăn vướng mắc của Chi bộ Công ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức, đồng chí Lê Thị Hồng Nga - Bí thư Đảng ủy Khối đánh giá cao vai trò lãnh đạo của Chi bộ và biểu dương tập thể cán bộ, đảng viên, người lao động đã chủ động sáng tạo trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đoàn kết nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Đồng thời, chỉ đạo Chi bộ tiếp tục phát huy vai trò lãnh đạo, chú trọng đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, thực hiện đúng nguyên tắc tổ chức của Đảng, tăng cường đấu tranh tự phê bình và phê bình, giữ vững đoàn kết nội bộ, xây dựng chi bộ thật sự trong sạch, vững mạnh.

Sau đây là một số hình ảnh buổi làm việc:

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

1

Theo Viettronics Thủ Đức

Đọc 947 thời gian