Điện thoại: 028-37 313 563 - Hotline : 1800 8059

Nhà máy : 30 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Viettronics Thủ Đức - Vinh dự nhận giải top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

Viettronics Thủ Đức vinh dự đã được Viện Khảo Sát Đánh Giá Chỉ Số Cạnh Tranh và Liên Hiệp Khoa Học Phát Triển Doanh Nghiệp Việt Nam bình chọn vào Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam 2018 – VietNam Leading Brands.

 

Buổi lễ đã được tổ chức trang trọng vào ngày 23/12/2018 tại Nhà Hát Bến Thành , Số 6 , Mạc Đĩnh Chi , P. Bến Thành , Q.1 , TP. HCM và tường thuật trực tiếp trên HTV1 – Đài Truyền Hình Tp. Hồ Chí Minh

Chương trình khảo sát & truyền thông “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands & Doanh nhân tiêu biểu – Typical Entrepreneur 2018” lần V là nơi giao lưu, gặp gỡ, kết nối sáng tạo giữa các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ uy tín, vinh danh những thương hiệu có đóng góp tích cực, hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và cam kết phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.

Chương trình “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2018” là một trong những hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy doanh nghiệp có nhận thức sâu sắc hơn về trách nhiệm của doanh nghiệp với người tiêu dùng và với cộng đồng, xã hội. Đồng thời qua đó, khích lệ và tôn vinh các thương hiệu Việt bền vững, củng cố niềm tin và khẳng định giá trị thương hiệu Việt với người tiêu dùng trên cả nước.

Tham gia chương trình vinh danh do Liên hiệp Khoa học phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban Dân tộc (Văn phòng đại diện Tp.HCM) tổ chức, Viettronics Thủ Đức vinh dự được xướng tên và đón nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2018. Danh hiệu được bình chọn thông qua quá trình kiểm tra thông tin và xét duyệt gắt gao từ Ban tổ chức chương trình, bao gồm các tiêu chí như: thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng biết đến; tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội, đạt chứng nhận – bằng khen về chất lượng dịch vụ từ nhà nước, hiệp hội chuyên ngành,....

Việc nhận được danh hiệu Top 10 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2018 như một thành quả của thị trường và người tiêu dùng ghi nhận những nỗ lực mà tập thể Ban lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Viettronics Thủ Đức đã và đang phấn đấu thực hiện trong thời gian qua.

Ông Lê Thanh Hải – Phó tổng giám đốc công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức vinh dự nhận giải

Theo Viettronics Thủ Đức

Đọc 29716 thời gian