Điện thoại: 028-37 313 563 - Hotline : 1800 8059

Nhà máy : 30 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức tặng quà tết 2018 cho người nghèo

Nhân dịp Tết Mậu Tuất 2018 , sáng ngày 03/02/2018, Công ty Viettronics Thủ Đức tổ chức chương trình trao tặng quà tết xuân 2018 cho người nghèo trên địa bàn Quận 9 - TP Hồ Chí Minh. Công ty tổ chức nhiều hoạt động hỗ trợ người già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn để được đón cái Tết đầy đủ và sum vầy bên gia đình. Đây là hoạt động thường niên của công ty nhằm giúp đỡ các gia đình và hoàn cảnh khó khăn trong quận 9 và trong TP Hồ Chí Minh.

Đây là chương trình mang nghĩa cử cao đẹp của tập thể Ban Tổng Giám Đốc, cán bộ, công nhân viên Công ty Viettronics Thủ Đức, với mong muốn góp phần mang đến mùa xuân ấm áp cho những người nghèo, hộ gia đình chính sách, trẻ em khuyết tật, mồ côi hoặc có hoàn cảnh khó khăn.

Ông Nguyễn Ngọc Cương – Bí thư chi bộ Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức phát biểu

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Công ty Viettronics Thủ Đức đã động viên, thăm hỏi đời sống kinh tế của các gia đình, chúc bà con đón Tết Mật Tuất 2018 vui vẻ, hạnh phúc, đồng thời trao tặng 60 suất quà tết, cho người nghèo trên địa bàn Quận 9 - TP Hồ Chí Minh.



Ban lãnh đạo công ty trao các phần quà tết cho các gia đình khó khăn



Ông Lê Mậu Thuyên – Phó Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức trao quà cho các gia đình



Chị Thái Thị Hồng Minh – Trưởng phòng kế toán Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức trao quà cho các gia đình



Ban Tổng Giám Đốc tặng quà cho đại diện phường Phước Long A

Đây là món quà tết hết sức ý nghĩa nhằm động viên tinh thần và chia sẻ một phần khó khăn với người nghèo, tạo điều kiện cho bà con có thêm một cái tết cổ truyền ấm áp và sum vầy.

Được biết, trong thời gian qua, bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Viettronics Thủ Đức còn tích cực tham gia công tác đảm bảo an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa như nhận phụng dưỡng, góp phần nâng cao đời sống cho người dân trong vùng.

Công Ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức (VTD) tiền thân là Xí Nghiệp National được thành lập năm 1971 giữa Tập đoàn Matsushita Electric Industrial Co., Ltd (Japan) và Doanh nhân Nguyễn Thành Nam. Năm 1977 được nhà nước Quốc hữu hóa đổi tên là Xí Nghiệp Việt Nam National, trải qua chặng đường dài 47 năm Công ty đã nhiều lần đổi tên gọi và cho đến hôm nay với tên gọi là Công ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức.

Một số hình ảnh của buổi lễ trao quà

Theo Viettronics Thủ Đức

Đọc 900 thời gian