Điện thoại: 028-37 313 563 - Hotline : 1800 8059

Nhà máy : 30 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Viettronics Thủ Đức - Hội nghị khách hàng thân thiết khu vực Nghệ An - Hà Tĩnh

Ngày 24.5.2018, tại hội trường khách sạn Mường Thanh Phương Đông ở thành phố Vinh Nghệ An, Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2018 khu vực Nghệ An – Hà Tĩnh.

Trong hội nghị lần này, Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức bày tỏ sự cảm ơn đến các Đại lý tại Nghệ An – Hà Tĩnh đã đồng hành cùng Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức cũng đưa đến quý Đại lý những sản phẩm mới của công ty và cùng đó là chính sách hậu mãi nhằm mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu nhất.

Hội nghị khách hàng nhằm tri ân tới các quý Đại lý đã đồng hành cùng công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức trong thời gian qua và sẽ cùng nhau tiến bước tới con đường phía trước, qua hội nghị này tạo sự gắn kết hơn nữa tình cảm giữa Công ty và Đại lý cũng như giữa khách hàng với khách hàng để cùng nhau phát triển.

Tại Hội nghị khách hàng năm 2018, Lãnh đạo công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức xin được gửi đến quý đại lý lời tri ân sâu sắc đã và đang cùng Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức tiến bước trên những chặng đường phía trước.

hnkh nghe an ha tinh 01

Ông Nghiêm Xuân Vân – Tổng Giám Đốc công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức phát biểu trước Hội nghị

Nhiều năm qua, Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức luôn chú trọng việc nghiên cứu sản phẩm nhằm đem đến cho khách hàng và người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Đồng thời, luôn coi trọng việc xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng với mong muốn mang lại lợi ích tốt nhất cho cả 2 bên.

Tại hội nghị, Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức đã trao những phần quà cho những đại lý, nhà phân phối có thành tích xuất sắc trong năm 2018 như một lời tri ân sâu sắc gửi tới khách hàng vì sự đồng hành và ủng hộ Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức trong những năm qua.

Bên cạnh đó, ông Trương Quang Tuấn – Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức cũng có những chia sẻ về chính sách bán hàng của công ty năm 2018 cùng một số sản phẩm mới.

Hội nghị khách hàng thân thiết của Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức năm 2018 tại Nghệ An – Hà Tĩnh đã kết thúc một cách tốt đẹp , Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức đã một lần nữa ghi lại dấu ấn khó phai trong lòng quý Đại lý và thêm một bước xích lại gần hơn với các Đại lý. Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức sẽ không ngừng sáng tạo hơn nữa để mang đến những sản phẩm tốt nhất dành cho khách hàng.

Một số hình ảnh về buổi hội nghị khách hàng

hnkh nghe an ha tinh 01

hnkh nghe an ha tinh 01

hnkh nghe an ha tinh 01

hnkh nghe an ha tinh 01

hnkh nghe an ha tinh 01

hnkh nghe an ha tinh 01

hnkh nghe an ha tinh 01

hnkh nghe an ha tinh 01

hnkh nghe an ha tinh 01

Theo Viettronics Thủ Đức

Đọc 1381 thời gian