Điện thoại: 028-37 313 563 - Hotline : 1800 8059

Nhà máy : 30 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Viettronics Thủ Đức - Hội nghị người lao động năm 2018

Ngày 15 tháng 06 năm 2018, Công ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức đã phối hợp với Ban chấp hành Công đoàn cơ sở tổ chức Hội nghị người lao động năm 2018. Chủ trì Hội nghị Ông Nghiêm Xuân Vân – Tổng Giám đốc Công ty và ông Hoàng Ngọc Minh – Chủ tịch Công đoàn Công ty. Đến tham dự gồm có các Ban lãnh đạo công ty và toàn thể CBCNV của Công ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức.

Tại hội nghị ông Ông Nghiêm Xuân Vân – Tổng Giám đốc Công ty đã tổng kết đánh giá kết quả tình hình sản xuất kinh doanh năm 2017 đồng thời nêu ra những phương hướng, nhiệm vụ năm 2018 cùng các giải pháp thực hiện.

Ông Hoàng Ngọc Minh – Chủ tịch Công đoàn báo cáo về kết quả và tình hình hoạt động Công đoàn Công ty trong năm 2017 và phát động phong trào thi đua đến toàn thể CBCNV trong Công ty đoàn kết, đồng thuận, hăng hái thi đua lao động sản xuất, quyết tâm hoàn thành vượt mức các mục tiêu năm 2018.

Trong không khí dân chủ, thẳng thắn, hội nghị đã thảo luận, đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và trình bày một số đề xuất liên quan đến quyền lợi chính đáng của người lao động. Ông Nghiêm Xuân Vân – Tổng Giám đốc Công ty – đại diện Người sử dụng lao động đã trực tiếp giải đáp các đề xuất, kiến nghị của người lao động một cách thỏa đáng, cởi mở và nhận được sự nhất trí cao của toàn thể Hội nghị.

Đây cũng là dịp tọa đàm, trao đổi và chia sẻ giữa các CBCNV với Công đoàn, Ban điều hành công ty về công việc, đời sống xã hội nhằm khắc phục và cải tiến những hạn chế trong công việc và trong cuộc sống.

Trong chiến lược phát triển bền vững của Công ty, Công ty Cổ phần Viettronics Thủ Đức luôn coi trọng nguồn nhân lực là yếu tố quyết định, nên đã đề ra chương trình đào tạo chuyên sâu, có các chính sách tiền lương, thưởng thỏa đáng nhằm thu hút lao động có chất lượng cao, ngoài ra Công ty chú trọng chăm lo cho người lao động như: công tác an toàn vệ sinh lao động và bảo vệ môi trường, hàng năm tổ chức khám sức khỏe định kỳ, khám và phát hiện bệnh nghề nghiệp. Thực hiện các chế độ chính sách BHXH, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp… thường xuyên cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động nâng cao đời sống cả về vật chất lẫn tinh thần cho người lao động như phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, thăm quan , nghỉ dưỡng…

Phát biểu tại Hội nghị, Ông Nghiêm Xuân Vân – Tổng Giám đốc Công ty đã biểu dương những thành tích mà tập thể CBCNV Công ty đã đạt được trong năm 2017, ghi nhận những nỗ lực trong mọi lĩnh vực như công tác tổ chức sản xuất kinh doanh, xây dựng thương hiệu, đẩy mạnh công tác quản trị góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh và chăm lo tốt đời sống người lao động. Tuy vậy, Ông Nghiêm Xuân Vân – Tổng Giám đốc Công ty cũng đã chỉ ra những khó khăn, thách thức trong thời gian tới và đưa ra những nhiệm vụ cụ thể đòi hỏi Ban điều hành Công ty và tập thể CBCNV phải phấn đấu nhiều hơn nữa trong công tác quản lý nhằm tăng năng suất, ổn định chất lượng, xác định rõ trách nhiệm của từng đơn vị trong hệ thống, xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiêp nhằm mang đến môi trường làm việc thân thiện, đảm bảo công ăn việc làm cho người lao động, ổn định thu nhập và hiệu quả kinh doanh của Công ty.

Ông Nghiêm Xuân Vân – Tổng Giám đốc Công ty đã đưa ra phương châm và mục tiêu phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh 2018 đề ra so với năm 2017.

Một vài hình ảnh tại hội nghị :

hoi nghi nld 2018 1

hoi nghi nld 2018 1

hoi nghi nld 2018 1

hoi nghi nld 2018 1

hoi nghi nld 2018 1

hoi nghi nld 2018 1

hoi nghi nld 2018 1

hoi nghi nld 2018 1

hoi nghi nld 2018 1

hoi nghi nld 2018 1

hoi nghi nld 2018 1

hoi nghi nld 2018 1

hoi nghi nld 2018 1

hoi nghi nld 2018 1

Theo Viettronics Thủ Đức

Đọc 994 thời gian