Điện thoại: 028-37 313 563 - Hotline : 1800 8059

Nhà máy : 30 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Tour Singapore – Malaysia, thành quả dành cho đại lý, nhà phân phối tiêu biểu từ Viettronics Thủ Đức

Tour du lịch ở “Đảo quốc sư tử” Singapore và Malaysia diễn ra từ ngày 03 - 07/06/2018, là một trong những hoạt động thường niên của Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức nhằm tri ân các Đại lý, Nhà phân phối (NPP) tiêu biểu đã hoàn thành vượt mức kế hoạch tiêu thụ cũng như phát triển mở rộng thị trường đem lại những dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng trong năm vừa qua.

1

Chuyến tham quan đã mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho Đại lý, NPP tiêu biểu trên toàn quốc cũng như để tri ân những nỗ lực, phấn đấu của các Đại lý, NPP trong một năm vừa qua. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp gắn kết mối quan hệ tốt đẹp giữa Công ty và các Đại lý, NPP. Đồng thời, tạo điều kiện để các Đại lý, NPP giao lưu, phổ biến và chia sẻ kinh nghiệm để sánh bước cùng Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức phấn đấu thực hiện thành công kế hoạch tiêu thụ sản phẩm năm 2018.

Trong 5 ngày, đoàn tham quan đã ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, những công trình lịch sử lâu đời như : Chùa Thiên Hậu, Hoàng Cung mới, Toà nhà Quốc hội, Tượng đài chiến thắng, Quảng trường Độc lập, động Batu – nơi thờ đạo Hindu của người Ấn Độ tại Malaysia, Tháp đôi Twin Tower – biểu tượng của Malaysia, chùa Chenghoong, phố cổ Hà Lan, pháo đài Bồ Đào Nha.. Tham quan thành phố Singapore được mệnh danh là thành phố Vườn Châu Á với công viên Sư tử biển, nhà hát Esplanade, nhà Quốc hội, ngắm nhìn Singapore Flyer, công viên Hải Dương (Under Water World) với khoảng 700.000 sinh vật biển và xem tiết mục xiếc đặc sắc do Cá Heo Hồng biểu diễn, thưởng thức tiết mục nhạc nước độc đáo “Musical Fountain”… Và những trải nghiệm thú vị khi đi mua sắm, thưởng thức ẩm thực mang đặc trưng của hai đất nước Singapore và Malaysia.

Chuyến tham quan đã diễn ra rất thành công trong không khí vui vẻ và hào hứng của những người tham dự. Chuyến đi đã để lại cho các Đại lý, NPP nhiều kỷ niệm sâu sắc. Lãnh đạo công ty mong muốn sau mỗi chuyến đi, mỗi đại lý, NPP là một cánh tay đắc lực cùng đoàn kết, phấn đấu xây dựng thương hiệu Viettronics Thủ Đức ngày càng phát triển và bền vững.

1

1

1

1

1

1

1

1

Theo Viettronics Thủ Đức

Đọc 1469 thời gian