Điện thoại: 028-37 313 563 - Hotline : 1800 8059

Nhà máy : 30 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Viettronics Thủ Đức – Lễ tổng kết cuối năm 2017

Hòa chung không khí vui tươi đón chào năm mới 2018, ngày 10/02/2018 vừa qua, Viettronics Thủ Đức đã tổ chức chương trình Lễ tổng kết hoạt động kinh doanh năm 2017 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2018 tại Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức.

Buổi lễ tổng kết năm nay có sự tham gia của toàn thể Ban Tổng Giám Đốc và CBNV của Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức. Bên cạnh đó, buổi lễ còn có sự góp mặt của các vị nguyên là Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức qua các thời kỳ cùng các Khách hàng, Đối tác thân thiết. Có thể nói, buổi lễ năm nay là buổi lễ đông đủ nhất của gia đình Viettronics Thủ Đức với số lượng thành viên tham dự đông nhất.

Lễ tổng kết là hoạt động thường niên của Viettronics Thủ Đức, là dịp để tập thể cán bộ, công nhân viên cùng nhau gặp gỡ, sum họp để cùng đánh giá những thành quả đạt được cũng như các vấn đề còn tồn tại sau một năm phát triển, để tập thể nhân viên trong công ty tự đánh giá lại bản thân, xích lại gần nhau, củng cố tổ chức thêm phát triển và trở nên vững mạnh hơn trên thị trường.

 

Và như thường niên, Lễ tổng kết cũng chính là dịp để tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động vì sự phát triển của tổ chức năm 2017. Thành công của một tổ chức được góp phần từ sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của mỗi CBNV trong tổ chức đó. Tại buổi lễ, các lãnh đạo của công ty đã trao những phần thưởng đầy ý nghĩa cho các cá nhân và các phòng ban có những thành tích xuất sắc trong năm 2017. Đây là những gương mặt tiêu biểu, đã đóng góp công sức, lòng nhiệt huyết của mình cho tổ chức, góp phần xây dựng Công Ty Cổ Phần Viettronics Thủ Đức ngày càng vững mạnh vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đi tới thành công.

Điểm nhấn của chương trình là những chia sẻ đầy tâm huyết của Ông Nghiêm Xuân Vân – Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức. Những chia sẻ này chính là những bài học kinh nghiệm quý báu của CBNV Viettronics Thủ Đức có những định hướng rõ ràng nhằm vượt qua những khó khăn và thử thách phía trước. Năm qua, đã đạt được nhiều thành tựu trong đó phải kể đến sự gia tăng về doanh thu, thị phần, sự liên kết chặt chẽ giữa các phòng ban, các giải thưởng đạt được và phong trào văn hóa văn nghệ lên cao trong nội bộ Công ty… Với bản phương hướng nhiệm vụ năm 2018, Tổng Giám Đốc cũng vạch ra được các mục tiêu cần đạt được năm 2018, nhiệm vụ cụ thể của từng phòng ban, đồng thời đưa ra các giải pháp thực hiện để đạt kết quả cao nhất.

Lễ tổng kết đã thành công rực rỡ với nhiều tiếng cười và niềm vui. Năm 2017 đã khép lại và đại gia đình Viettronics Thủ Đức chúng ta cùng nhau chào đón một năm mới, năm 2018 đầy hứng khởi với những mục tiêu, những đỉnh cao mới cùng nhau chinh phục.

Ông Võ Đăng Thuận – Nguyên Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức

Ban Tổng Giám Đốc chụp hình cùng các Chị Em Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức

Các Chị Em Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức chụp hình mừng xuân mới

Ban Tổng Giám Đốc cùng chụp hình lưu niệm

Các giải thưởng đầy hấp dẫn dành cho chương trình bốc thăm may mắn xuân 2018

Bầu không khí tiếp tục nóng lên khi chuyển sang phần văn nghệ với những tiết mục văn nghệ do chính những thành viên của công ty thể hiện. Không khí ấm áp và thân mật dường như đã nối kết niềm hân hoan của tất cả mọi người tham dự và đã nhận được sự tán dương nhiệt liệt từ khán giả.

Tiếp theo của buổi lễ, Tổng Giám Đốc Nghiêm Xuân Vân đại diện Ban Tổng Giám Đốc tổng kết lại các hoạt động của công ty, sản xuất đã đạt được trong năm 2017, ghi nhận cứ cố gắng nỗ lực hết mình của các bộ phận khi luôn hoàn thành các công việc được giao, góp phần không nhỏ vào việc hoàn thành chỉ tiêu đề ra năm 2017.

Ông Nghiêm Xuân Vân - Tổng Giám Đốc phát biểu báo cáo tình hình công ty năm 2017

Cũng trong buổi lễ, Ông Nghiêm Xuân Vân – Tổng Giám Đốc đã giới thiệu định hướng kinh doanh năm 2018 của Viettronics Thủ Đức với một con số kinh doanh hứa hẹn và nhiều thách thức. Bên cạnh đó, Tổng Giám Đốc cũng rất cởi mở chia sẻ các định hướng, chiến lược phát triển của Viettronics Thủ Đức trong các năm tiếp theo, để tất cả CBNV có mục tiêu, niềm tin cùng phấn đấu, đạt các kế hoạch đề ra.

Để có được những thành công như ngày hôm nay, Công ty đã ghi nhận sự đóng góp của các tập thể cá nhân xuất sắc đã có nhiều cống hiến vào sự phát triển của Công ty. Đó là những con người đang ở các cương vị điều hành, quản lý, lãnh đạo là những người tiên phong, là lá cờ đầu trong mọi hoạt động và theo sát quá trình phát triển bền vững của công ty cho đến ngày hôm nay.


Ông Nghiêm Xuân Vân - Tổng Giám Đốc tặng bằng khen cho các tập thể xuất sắc năm 2017


Ông Lê Mậu Thuyên - Phó Tổng Giám Đốc tặng bằng khen cho các cá nhân xuất sắc năm 2017

Ông Hoàng Ngọc Minh - Chánh Văn Phòng công ty tặng quà cho các cá nhân có hoàn cảnh khó khăn

Ban lãnh đạo Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức nâng ly chúc mừng khai tiệc

Giây phút ý nghĩa nhất của buổi lễ chính là lúc Ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên công ty chúc mừng năm 2017 thắng lợi vẻ vang và chờ đón một năm 2018 với nhiều thành công mới.

Ông Lê Mậu Thuyên - Phó Tổng Giám Đốc trao tặng giải thưởng bốc thăm may mắn

Ông Võ Đăng Thuận – Nguyên Tổng Giám ĐốcC ty cổ phần Viettronics Thủ Đức trao giải nhất

Ông Dương Minh - Nguyên Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức phát biểu

Kết thúc chương trình văn nghệ sôi động, chính là những giây phút hồi hộp, chờ đợi kết quả, đánh giá xem tiết mục nào xuất sắc nhất cùng với những giải thưởng ý nghĩa từ Ban Tổng Giám Đốc.

Bà Đỗ Thị Lan – Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Phúc Ngọc Anh

Bà Đỗ Thị Lan – Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Phúc Ngọc Anh tặng phần quà chúc mừng

Bà Đỗ Thị Lan – Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Phúc Ngọc Anh hát tặng chúc mừng buổi lễ thành công

Ông Nghiêm Xuân Vân – Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức hát tặng toàn thể nhân viên công ty

Lễ tổng kết cuối năm được khép lại với những tiếng cười đầy đầm ấm và vui vẻ. Toàn thể thành viên Công ty đoàn kết lại bên nhau trong một không khí vừa trang trọng, vừa khí thế, vừa gần gũi như trong một gia đình lớn mà mọi thành viên cùng bắt tay nhau để đưa Công ty lên một tầm cao mới.

Theo Viettronics Thủ Đức

 

Đọc 1311 thời gian