Phone: (+84) 02837313563 - Hotline : (+84) 1800 8059

Address : 30 Do Xuan Hop, Phuoc Long A Ward, Thu Duc City, Ho Chi Minh City

Tour du lịch Hội Ngộ 3 Miền - Viettronics Thủ Đức

Tour du lịch “Hội ngộ 3 miền” của công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức diễn ra tại  Đà Nẵng từ ngày 17/11/2018 – 19/11/2018 , là một trong những hoạt động thường niên của Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức nhằm tri ân các Đại lý, Nhà phân phối (NPP) tiêu biểu đã hoàn thành vượt mức kế hoạch tiêu thụ cũng như phát triển mở rộng thị trường đem lại những dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng trong năm vừa qua.

Chuyến du lịch “Hội ngộ 3 miền” đã mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho Đại lý, NPP tiêu biểu trên toàn quốc cũng như để tri ân những nỗ lực, phấn đấu của các Đại lý, NPP trong một năm vừa qua. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp gắn kết mối quan hệ tốt đẹp giữa Công ty và các Đại lý, NPP. Đồng thời, tạo điều kiện để các Đại lý, NPP giao lưu, phổ biến và chia sẻ kinh nghiệm để sánh bước cùng Công ty cổ phần Viettronics Thủ Đức phấn đấu thực hiện thành công kế hoạch tiêu thụ sản phẩm năm 2018.

Trong 3 ngày 2 đêm, đoàn tham quan đã ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng,  Và những trải nghiệm thú vị khi đi mua sắm, thưởng thức ẩm thực mang đặc trưng của tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp. Đà Nẵng sở hữu nhiều bãi biển xinh đẹp, trong số đó có thể kể đến như bãi biển Mỹ Khê, biển Nam Ô, biển Phạm Văn Đồng, bãi Ghềnh Bàng,... Nơi đây có những vẻ đẹp huyền bí, kỳ ảo của biển cả trong thời khắc bình minh và hoàng hôn.

Chuyến tham quan đã diễn ra rất thành công trong không khí vui vẻ và hào hứng của những người tham dự. Chuyến đi đã để lại cho các Đại lý, NPP nhiều kỷ niệm sâu sắc. Lãnh đạo công ty mong muốn sau mỗi chuyến đi, mỗi đại lý, NPP là một cánh tay đắc lực cùng đoàn kết, phấn đấu xây dựng thương hiệu Viettronics Thủ Đức ngày càng phát triển và bền vững.

Tổng giám đốc - Ông Nghiêm Xuân Vân trao quà cho các đại lý

Theo Viettronics Thủ Đức

Read 25127 times